CÁNH CỬA
GIẢI PHÁP

Giới thiệu tổng thể

Các doanh nghiệp ngày càng chú trọng vào việc quản lý mối quan hệ với khách hàng, đồng thời nâng cao trải nghiệm cá nhân. Bởi điều này giúp doanh nghiệp xác định tập khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng hiện tại.
Nhận thấy nhu cầu của doanh nghiệp, DigiNet hân hạnh giới thiệu giải pháp Trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ từ việc lưu trữ tất cả các tương tác từng được thực hiện với khách hàng, đến tự động hóa bán hàng, quản lý chiến dịch và phân khúc khách hàng.

Giải pháp

Những lợi ích tiêu biểu mà giải pháp mang đến cho doanh nghiệp

1/ Nâng cao năng suất bán hàng

Giải pháp Trải nghiệm khách hàng lưu trữ tập trung tất cả thông tin quan trọng của khách hàng. Doanh nghiệp có thể truy cập vào những thông tin sau một cách dễ dàng:

  •  Lần cuối cùng vị khách này mua hàng là lúc nào
  •  Danh sách khách hàng đăng ký nhận email theo dõi
  •  Đánh giá hiệu suất của chiến dịch truyền thông quảng cáo
  •  Quản lý, theo dõi mức độ bán ra của từng mặt hàng

Bạn có thể tìm thấy tất cả những chức năng này trong phần mềm. Điều này giúp bạn nâng cao tỷ lệ giao dịch thành công và tăng năng suất bán hàng. Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Act!, 48% số người tham gia khảo sát tin rằng Giải pháp Trải nghiệm khách hàng giúp họ cải thiện năng bán hàng.

2/ Cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Với Giải pháp Trải nghiệm khách hàng, bạn có thể thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn và lưu trữ trên hệ thống để có thể sử dụng ngay lập tức khi cần.

 

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

 

Bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng chu đáo, đáp ứng yêu cầu kịp thời và phục vụ nhu cầu của khách hàng mọi lúc, doanh nghiệp có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể cải thiện được tỷ lệ giữ chân khách hàng. Một khảo sát gần đây đã tiết lộ, chỉ tăng 5% tỷ lệ giữ chân khách hàng, lợi nhuận doanh thu có thể tăng vọt từ 25% lên đến 95%.

3/ Cải thiện hiệu suất

Sau khi ứng dụng giải pháp Trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp có thể quản lý khách hàng tiềm năng tốt hơn, thu hẹp khoảng cách giữa các phòng ban, dễ dàng tìm kiếm khách hàng mới và tự động hóa nhiều quy trình nghiệp vụ thủ công. Nhờ đó, hiệu suất tổng thể của toàn công ty sẽ được tăng lên. 54,37% người cho rằng sử dụng phần mềm sẽ giúp họ nâng cao hiệu suất làm việc.

4/ Cải thiện phân tích và báo cáo

Giải pháp Trải nghiệm khách hàng hoạt động như một kho lưu trữ dữ liệu trung tâm, loại bỏ khả năng sai sót trong tính toán khiến quyết định kinh doanh thiếu chính xác. Bạn cũng có thể tạo ra các báo cáo sâu sắc, được trực quan hóa nhằm quản lý, theo dõi toàn bộ số liệu thống kê và thông tin quan trọng.

 

trai nghiem khach hang 2

Cải thiện phân tích và báo cáo.

Nếu doanh nghiệp thực sự chú trọng đến bộ phận CSKH và bán hàng thì Trải nghiệm khách hàng là giải pháp hỗ trợ hiệu quả và nhanh chóng nhất. Nhờ sự thấu hiểu, giải quyết vấn đề kịp thời cho khách hàng mà doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội kinh doanh hơn.

Khả năng tương tác nhanh chóng, thường xuyên với khách hàng giúp doanh nghiệp kịp thời nắm bắt được thị trường thông qua các phản hồi liên tục. Mức độ hài lòng của khách hàng sẽ phản ánh xu hướng, nhu cầu mới của thị trường. Nắm bắt được những thông tin này sẽ tăng cường tính chính xác trong định hướng chiến lược của doanh nghiệp hơn.